Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các mặt hàng của công ty.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ tới kho xuất hàng khi có nhu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 - 40 Tuổi
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Trung thực, tích cực, sẵn sàng thử thách lương cao.
- Có thể sử dụng phần mềm vi tính (Word, Excel, ưu tiên biết thao tác trên phần mềm ERP)
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN BIẾT TIẾNG TRUNG
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn (Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khách hàng mới….) Thu nhập trung bình từ 15 - 30 triệu
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
Công ty TNHH Hồng Môn được thành lập vào tháng 3 năm 2004 tại Việt Nam, Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm: Cửa cổng xếp tự động, cửa kính tự động, cửa phòng, Cửa cuốn, ốp chân tường, Barrier, Hàng rào, Lan can, Tay vịn cầu thang, Cột cờ, mái che garage, cột chắn xe tự động, Hệ thống quản lý bãi đậu xe, Thiết bị giao thông v.v…thuộc thương hiệu Hongmen.
Sản phẩm HongMen được tiêu thụ rộng khắp trên 60 quốc gia, với tiêu chí kinh doanh thành tín, chuyên nghiệp Công ty Hồng Môn đã tạo dựng nên thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình Hồng Môn.