Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung Fanpage Facebook, Instagram, Tiktok về lĩnh vực vật liệu xây dựng cho tệp khách hàng doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung bài viết trên các nền tảng social như Facebook, Zalo, Tiktok, Website, Youtube, Linkedin theo sát kế hoạch của Ban lãnh đạo.
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm phục vụ quảng bá sản phẩm.
- Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động quay video, chụp ảnh sản phẩm...
- Tạo nội dung quảng cáo sáng tạo cho các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads.
- Lên kế hoạch và báo cáo hoạt động Marketing định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận Marketing và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing, Báo chí-Truyền thông, PR, Quảng cáo hoặc ngành có liên quan…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai chiến dịch Marketing sản phẩm về Vật liệu xây dựng
- Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo và nhiều ý tưởng, có kiến thức cơ bản, nâng cao về Marketing, am hiểu thị hiếu và hành vi người tiêu dùng.
- Có kinh nghiệm tăng trưởng lượng followers organic.
- Có kinh nghiệm về SEO, Facebook ads, Google Ads
- Khả năng thiết kế hình ảnh cơ bản.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)
Công ty tuyệt vời