Mô tả công việc
- Lên kế hoạch content chi tiết, sáng tạo và quản lý nội dung trên Fanpage, Website, các kênh social media của công ty.
- Chịu trách nhiệm biên tập, sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline) như bài viết, email, idea video/hình ảnh, nội dung seeding…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Viết bài theo nội dung cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những nội dung thực sự hữu ích.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing và phân tích thị trường
- Có khả năng viết tốt, vững ngữ pháp và chính tả tiếng Việt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu
- Kỹ năng lựa chọn, lên ý tưởng cho chủ đề bài viết. Kỹ năng SEO.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và khai thác thông tin thị trường, hành vi khách hàng.
- Am hiểu về các mạng xã hội &thương mại điện tử
- Chủ động cập nhật các xu hướng content.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm dựng edit video, thiết kế khác là một lợi thế
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo năng lực, sẽ được trao đổi kỹ tại buổi phỏng vấn.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
- Được quyền mua các sản phẩm của công ty với mức giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cà phê và đồ uống miễn phí theo quy định.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Team building các hoạt động thể thao, dã ngoại,.. hàng quý, năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến.
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)
Công ty tuyệt vời