Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase...
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,...)
- Tạo ra nội dung sáng tạo phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
Phân tích và báo cáo, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
Phối hợp với các bộ phận Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager để đảm bảo thành công chiến dịch.
Tham gia brainstorming và phát triển ý tưởng.
Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật các xu hướng marketing kỹ thuật số mới nhất.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch
- Lập các kế hoạch cho chiến dịch dựa vào doanh số và KPI media như impression, reach, click, view, inbox, purchase...
- Thực thi và tối ưu các chiến dịch trade MKT trên các nền tảng social (FB, IG, Tiktok, Zalo) và các kênh hiển thị khác (Youtube, GDN, AdX, Email,...)
- Tạo ra nội dung sáng tạo phù hợp với từng kênh và đối tượng khách hàng.
Phân tích và báo cáo, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPI như reach, engagement, impression, CPO, CR,...
Phối hợp với các bộ phận Ecommerce, Thiết kế, Content, Project Manager để đảm bảo thành công chiến dịch.
Tham gia brainstorming và phát triển ý tưởng.
Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật các xu hướng marketing kỹ thuật số mới nhất.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, có định hướng phát triển về Digital Performance Ads
Có thể làm việc toàn thời gian trong 3 tháng - 6 tháng
Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt, có thái độ cầu thị, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng phân tích số liệu tốt, nhạy cảm với content
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel) và Canva
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Không chuyên nghiệp, không có tổ chức (GL)
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)