Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược.
- Viết bài, tạo các ấn phẩm marketing (brochure, poster,...) và quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông xã hội, các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản.
Thành lập vào tháng 7/ 2015, Hoozing hiện đang là một trong những công ty khởi nghiệp (startup) nổi trội nhất ở lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh thế mạnh về mô hình kinh doanh "cộng đồng những người thuê nhà" mang đến giải pháp trực tiếp cho thị trường đang thiếu thốn niềm tin và hiệu quả, Hoozing đã lựa chọn phát triển nền tảng công nghệ như là một chiến lược kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập. Sau hơn một năm xây dựng hình ảnh 360° và video thực tế ảo, hiện tại công ty đang chuyển hướng qua trải nghiệm tương tác 360° và mô hình 3D.
Review Hoozing Company
Không chuyên nghiệp, không có tổ chức (GL)
Start-up phát triển liên tục, x2, x3 doanh thu hàng năm, năm nào cũng gọi vốn thành công, giải thưởng thì tầm khu vực trở lên, còn mô hình kinh doanh thay đổi theo đúng định hướng thị trường, sản phẩm công nghệ ra nhanh và test nhanh hơn cả các công ty lớn. (rv)
Với mình thấy vui vì được làm ở công ty phát triển nhanh, nhiều văn phòng, có thuê rồi giờ thêm bán nữa. (rv)