Mô tả công việc
- Trưng bày và hàng hóa tại các phần được giao của thị trường.
- Lập kế hoạch hoạt động trưng bày hàng hóa.
- Đảm bảo tuân thủ và chất lượng của các trưng bày.
- Sử dụng hiệu quả vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (POSM).
- Thực hiện tất cả các hoạt động trưng bày theo kế hoạch khuyến mại.
- Tiêu chuẩn hoạt động.
- Quản lý tuyến đường/ hành trình theo các tiêu chuẩn của Công ty Brands Vietnam.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi DSR.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi ngày.
- Tỷ lệ năng suất tối thiểu.
- FEFO tại các nhà phân phối.
Phát triển con người:
- Làm việc với các DSR theo lịch trình đã lập để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động và đào tạo họ về bán hàng và trưng bày hàng hóa.
- Tiến hành các cuộc tiếp xúc huấn luyện để cải thiện kỹ năng và kiến thức cho DSR.
- Cung cấp thông tin cần thiết cho quản lý để cải thiện hiệu quả hoạt động.
Quản lý và báo cáo:
- Cung cấp báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu.
- Báo cáo tất cả các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sản phẩm mới, giá cả, điều khoản thương mại và bất kỳ thay đổi nào của đối thủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
- Báo cáo về những cải tiến đề xuất cho RSM để phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng hoặc quản lý nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc sản xuất là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo DMS quản lý nhân sự bằng DMS
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.