Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Role purpose and responsibility:
• Achieve company sales targets, plans and objectives while developing a professional business relationship with each customer in a designated territory.
• Achieve desired merchandising & displays standards
• Improve DSR’s capabilities through in field training
Role accountabilities
· Merchandising and displays at assigned parts of the trade
• Plan merchandising activity
• Ensure compliance and quality of displays
• Effective usage of POSM
• Effect all merchandising activities as per promotional plan
· Operational standards
• Manage route/journey in line with Company Brands Vietnam norms.
• Minimum No of accounts per DSR
• Minimum no of accounts per day
• Minimum productivity rate
• FEFO at distributors
· People development
• Work with DSR’s on a planned itinerary to ensure proper execution of activities and train them in selling & merchandising
• Conduct coaching contact to improve skills and knowledge for DSR
• Provide necessary information to management to improve operational efficiency
· Administration and reporting:
• Provide a daily/weekly/monthly report as specified
• Report all competitor activities, products, new products, prices, trading terms and any competitor changes that effect the business.
• Report on suggested improvements to RSM for approval
Yêu Cầu Công Việc
TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG – CƠ HỘI VÀNG DÀNH CHO CÁC BẠN NAM NĂNG ĐỘNG!
Bạn là một chàng trai trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê thử thách? Bạn yêu thích công việc bán hàng và không ngại di chuyển? Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân tại một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam!
Vị trí: Giám Sát Bán Hàng
- Địa điểm làm việc: Các quận trung tâm TP.HCM.
- Hình thức: Toàn thời gian.
Chúng tôi cần gì ở bạn?
- Nam, độ tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh).
- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần chịu khó, năng động, không ngại di chuyển giữa các quận nội thành.
- Kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Công việc chính:
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh.
- Theo dõi tình hình thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng doanh số.
- Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản từ công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội và trở thành một phần của đại gia đình chúng tôi!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.