Mô tả công việc
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và đạt doanh số nhãn hàng đề ra
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 19 đến 28
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thời trang
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca, xoay ca, tăng ca theo yêu cầu công việc (1 tuần nghỉ 1 ngày)
- Không nói ngọng N-L
- Không tuyển ứng viên còn đi học.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + lương doanh số hấp dẫn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày Lễ tết trong năm, mua hàng giảm giá, tăng lương hàng năm
- Hỗ trợ tiền cơm 600k/tháng, hỗ trợ tiền gửi xe 250k/tháng(tính theo ngày công làm việc)
- Đóng BHXH đầy đủ, được mua thêm bảo hiểm Generali, công đoàn, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,....
- Du lịch, nghỉ mát, tiệc tất niên, team building,...
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.