Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát triển các nhà bán hàng trọng điểm:
- Tìm kiểm, mở rộng và cập nhật danh sách cửa hàng của các nhà bán hàng trọng điểm và cập nhật định kỳ trong DMS.
- Đánh giá và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng/hàng quý
- Cập nhật danh sách khách hàng trọng điểm
- Quản lý việc thực hiện các kế hoạch kích hoạt nhà bán hàng trọng tâm, quản lý phân phối sẵn có
2. Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát nhân viên bán hàng theo quy định của công ty đảm bảo nhân viên bán hàng đi đúng tuyến, đúng cửa hàng và 100% cửa hàng trong khu vực được giao
- Tuyển dụng nhân viên bán hàng khi cần thiết, chịu trách nhiệm về tuyến đường nếu có trường hợp vắng mặt hoặc không đủ nhân viên bán hàng trong khu vực
- Đào tạo kỹ năng bán hàng hiệu quả, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ bán hàng về hệ thống DMS cho từng cá nhân hoặc nhóm, xây dựng kỷ luật và tinh thần làm việc của đội
- Thiết lập mục tiêu hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo nhân viên bán hàng và SKU và theo dõi để đảm bảo doanh số bán hàng phù hợp với thời gian đã qua
3. Quản lý khu vực phụ trách:
- Quản lý và phát triển khu vực để đạt được mục tiêu doanh số, thị phần.
- Thực hiện và kiểm tra tất cả các chương trình khuyến mãi và hoạt động trong khu vực được giao theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Quản lý chương trình POSM, theo dõi hiển thị, tuân thủ các thỏa thuận thương mại
4. Báo cáo:
- Theo dõi, phân tích và đánh giá doanh số hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng của từng nhân viên bán hàng và đội.
- Xem xét và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến đường bán hàng, đơn hàng bán hàng...).
- Cập nhật, xem xét và tổng hợp chương trình khuyến mãi và các hoạt động trong khu vực được giao.
- Đề xuất chương trình, giải pháp cho quản lý để cải thiện doanh thu bán hàng, năng lực bán hàng và phát triển khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt trong ngành sữa.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Khả năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống DMS hoặc phần mềm tương tự, kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Office.
- Làm việc tại Hà Nội & có thể đi công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.