Mô tả công việc
MÔ TẢ
Làm việc tại: Số 134, Đường Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Lập hóa đơn, quản lý tiền hàng
- Bàn giao tiền cho ca làm việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ca tối: 18h00- 21h00;
Nghỉ 3 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
- NAM/NỮ từ 19- 27 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
- Thân thiện, trung thực, giao tiếp khéo léo, năng động
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc thu ngân
Quyền lợi
- Thưởng các dịp Lễ, tết dương, tết âm, sinh nhật, hiếu hỉ, quà tết,..
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến khi gắn bó;
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Lương cứng 1.950.000 + % hoa hồng (Tổng thu nhập 2tr5- 3 triệu ++)
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 19:55:03
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.