- Phân tích thị trường, định vị thương hiệu và xác định insight khách hàng mục tiêu
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược Branding tổng thể cho dòng sản phẩm phụ trách
- Hoạch định chiến lược định vị và thâm nhập thị trường
- Giám sát các hoạt dộng Marketing và quảng cáo để mang tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
- Dự kiến các rủi ro để có biện phát xử lý kiệp thời
- Theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch và báo cáo công việc & hiệu quả theo quý-Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong ngành FMCG ở vị trí tương đương
-Thành thạo các word, excel
- Kỹ năng quản trị thương hiệu
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng Giao tiếp
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc, có khả năng quản lý, có thể đi công tác xa trong nước.Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Thưởng hiệu suất công việc và thưởng cuối năm hấp dẫn
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và quản lý
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch công ty hàng năm
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và đóng góp
INFOMA định hướng trở thành một trong những Công ty phân phối hàng đầu trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm
Công ty INFOMA (International Food Master) được thành lập từ năm từ năm 2013 theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0312161387 do Sở Kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Có trụ sở chính đặt tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM và văn phòngđại diện được đặt tại số 56/6B Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
Công ty INFOMA được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ phân phối & tiếp thị đạt tiêu chuẩn cao đối với các sản phẩm thuộc ngành hàng Gia vị và Thực phẩm.
Hệ thống phân phối của Công ty hiện nay đã được trãi rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và trên 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào ...
Với đội ngũ nhân viên trên 400 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho các đối tác những dịch vụ và sản phẩm tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.