Mô tả công việc
- Phản hồi tiến độ giao hàng, xử lý sự cố với các phòng ban liên quan như là team CS, team sales
- Lập kế hoạch giao hàng cho shipper theo khung giờ của từng khách hàng
- Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất hàng và giao shipper
- Sắp xếp mức độ ưu tiên cho các đơn đặt hàng nhằm đảm bảo giao kịp khung giờ quy định của từng khách hàng
- Theo dõi và chấm công cho các shipper
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng của các shipper
- Chuẩn bị các dữ liệu nhằm phục vụ tốt cho việc điều phối tại kho
- Thông thạo đường xá tại TP.HCM, có kinh nghiệm shipper là một lợi thế
Yêu cầu công việc
- Có thể sử dụng Word, Excel
- Thực hiện điều phối các đơn hàng cho shipper kịp tiến độ
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:20:03
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm in ấn bao bì giấy. Công ty có trụ sở chính ở Singapore, các chi nhánh ở Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Ấn Độ và Australia.
Hiện nay, công ty chúng tôi đang mở rộng hoạt động và cần những ứng viên có năng lực đến và cùng gắn bó để góp phần cho sự phát triển cũng như thành công của công ty.
Địa chỉ tại Lô B51/1 đường số 2E, KCN Vĩnh Lộc, H. Bình Chánh, TPHCM.