Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; đào tạo, giám sát, hỗ trợ và đánh giá năng lực làm việc của nhân viên tại chi nhánh./ Schedule work for employees; train, supervise, support and evaluate the working capacity of employees at the branch.
- Giám sát hoạt động hàng ngày tại chi nhánh, đảm bảo chi nhánh có đầy đủ các vật dụng cần thiết và đảm bảo hoạt động lấy mẫu chính xác và đúng giờ./ Monitor daily activities at the branch, make sure the branch has all the necessary supplies and ensure that the sampling operation is accurate and on time.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu được giao tại chi nhánh./ Ensure achievement of assigned revenue targets at the branch.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt, giải quyết những khiếu nại, yêu cầu cụ thể của khách hàng và các tình huống khẩn cấp./ Ensure good quality customer service, deal with complaints, specific requests of customers and urgent situations.
- Hỗ trợ công việc của điều dưỡng chi nhánh: lấy mẫu xét nghiệm, tư vấn dịch vụ xét nghiệm, thu phí dịch vụ./ Support the work of the branch nurse: taking samples for testing, consulting testing services, collecting service fees.
− Tiếp nhận khách hàng, giới thiệu dịch vụ, đăng ký thông tin lên hệ thống LIS/HIS, thu phí xét nghiệm của khách hàng, theo dõi và trả kết quả xét nghiệm, tiếp nhận cuộc gọi đến chi nhánh./ Receive patients at front desk by greeting, introduce services, register data into LIS/HIS, process payment, track and send result, receive phone calls.
− Theo dõi lịch trình kết quả và chất lượng của xét nghiệm. / Maintain quality results by following department procedures and testing schedules.
− Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị. / Ensure reception area is tidy and presentable, with all necessary stationeries and materials.
− Đảm bảo thông tin khách hàng phải được bảo mật. / Ensure patients’ confidentiality.
− Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình để đảm bảo môi trường làm việc an toàn. / Maintain safe, secure, and healthy work environment by following standards and procedures, complying with legal regulations.
− Thực hiện việc thu tiền đúng và đủ với các yêu cầu của khách hàng, kiểm đếm tiền lúc đầu giờ và hết giờ làm, đảm bảo đúng và đủ. Báo cáo đúng và chính xác các giao dịch. / Handle cash, credit transactions with customers, ensure pricing is correct, count money in cash drawers at the beginning and end of shifts to ensure that amounts are correct and that there is adequate change. Keep reports of transactions.
− Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn. / Update job knowledge by participating in educational opportunities, reading professional publications, maintaining personal networks, participating in professional organizations.
Yêu Cầu Công Việc
Hồ sơ / Documents:
− Có chứng chỉ hành nghề (CCHN) điều dưỡng được cấp tối thiểu 36 tháng / Must have a nursing license, issued for a minimum of 36 months
- Quá trình hành nghề tối thiểu 36 tháng liên tục hoặc gián đoạn không quá 2 năm. /Practicing for at least 36 consecutive months or interrupted for no more than 2 years.
- Có Quyết định thôi việc tại các cơ sở y tế trước đây. / To have the resignation letter issued by the previous companies.
- Có Giấy xác nhận quá trình hành nghề/ To have a certificate of practicing confirmation.
Kinh nghiệm và kỹ năng / Experience and skills requirements:
− Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc lấy máu tĩnh mạch, mao mạch; đặc biệt có kinh nghiệm lấy máu cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi sẽ là một lợi thế. / At least 3 years experience in Venipuncture, capillary blood collection, <1-year old patient’s blood collection is a plus.
- Kinh nghiệm quản lý nhóm nhỏ từ 2-5 điều dưỡng. / Experience in managing small groups of 2-5 nurses.
− Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại. /Verbal communication, strong customer service skills, telephone skills.
− Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn. / Professional attitude and appearance.
− Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng./ Proficiency in Microsoft Office and hands-on experience with office equipment.
− Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề. / Ability to be resourceful and proactive when issues arise.
− Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề. / To be thorough and pay strong attention to detail, excellent organizational skills
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cơm, điện thoại, phụ cấp trách nhiệm
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng full lương
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo các kiến thức và kỹ năng để hỗ trợ công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày, 5:30 - 21:00 T2 - CN, tuần off 1 ngày
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe 24/7
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 1975 mạng lưới tập đoàn tuyển dụng JAC đã mở rộng ra 10 nước trong đó có 9 nước nằm ở Châu Á. Và được công nhận là công ty tuyển dụng quốc tế được thành lập lâu nhất ở khu vực Châu Á.
Chúng tôi là công ty tư vấn tuyển dụng quốc tế chuyên kết nối các công ty với nhân tài cấp cao trên khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Châu Âu. Cách tiếp cận kinh doanh của chúng tôi được củng cố vững chắc bởi các giá trị cốt lõi, đề cao sự tự do, kỷ luật và công bằng trong việc cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và chân thành.
Với văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ khái niệm ' Tsunagu ', một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là vượt qua, liên kết hoặc tiếp tục, chúng tôi mong muốn xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa để hỗ trợ sự phát triển kinh tế, xã hội và cá nhân trên quy mô quốc tế.
Review JAC Recruitment Vietnam
Đây là một công ty tốt, ban quản lý luôn hỗ trợ và đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Môi trường làm việc tuyệt vời, có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng.
Văn hóa làm việc, sự non nớt, không có chế độ phúc lợi cho nhân viên. Không có sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như hỗ trợ quản lý.