Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.
Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất
2. Inform delivery date to customer.
Báo ngày giao hàng cho khách hàng.
3. Follow up order, arrange shipment on time to customer.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.
4. Handle sample/trimcard to customer.
Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.
5. Maintain service, relationship with customer.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
6. Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.
Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng
7. Handle all other enquiries/requests from customer.
Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng
8. Provide outstanding payment to customer and collect payment.
Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.
9. Report to Department head/ Supervisor
Báo cáo cho cấp trên.
10. Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory
Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Education/ Profession: College/university graduated
2. Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng/ Language: Good English skills in listening, speaking, writing, reading. Computer: Microsoft office.
3. Yêu cầu năng lực, kỹ năng/Competences, skill:
+ Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem-solving skill.
+ Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time-arrangement skill.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.
+ Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.
+ Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …
4. Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.
**** Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/
Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt