Nghiên cứu sản phẩm, tài liệu chuyên môn và quy trình sale.
Tiếp nhận thông tin chi tiết khách hàng từ bộ phận Marketing, làm rõ thông tin trước khi tư vấn.
Gọi điện thoại trực tiếp tư vấn về tình trạng da và nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng liệu trình điều trị phù hợp cho khách hàng.
Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng tới spa sử dụng các dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, theo dõi liên tục trong và sau thời gian điều trị.
Chăm sóc khách hàng cũ.
Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
Thống kê, khảo sát phản hồi khách hàng định kỳ để phục vụ công tác R&D sản phẩm.
Lập báo cáo doanh số cá nhân định kỳ theo quy định.
Liên tục kết hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khác nhằm cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công việc.Giới tính: Nữ/ Nam
Tuổi : 20- 30 tuổi
Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực....
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
Giao tiếp tốt qua điện thoại.
Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesale hoặc chăm sóc khách hàngLương cứng: 6.000.000 VNĐ+ phụ cấp ăn + Lương KPI + thưởng (Thu nhập 15-30triệu/tháng) + Được tặng Voucher làm đẹp 1 triệu/tháng.
Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Được tham gia các khoá đào tạo về văn hóa, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
Tự do sáng tạo, thể hiện quan điểm và phát triển bản thân.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo hướng tới sự chuyên nghiệp.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành