1. Triển khai bán hàng các sản phẩm của ngành hàng theo doanh số công ty đề ra.
2. Phụ trách duy trì khách hàng hiện tại và khai thác khách hàng tiềm năng.
3. Hỗ trợ NPP chăm sóc các cửa hàng trọng tâm.
4. Chăm sóc và hỗ trợ bán hàng của các đại lý
5. Lập kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm.
6. Thường xuyên cập nhật thông tin chính sách, chương trình bán hàng và hỗ trợ của hãng đến với khách hàng.
7. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấnYÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh doanh / nhiệt điện lạnh năm 2024
2. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục..
3. sẵn sàng tiếp nhận các buổi đào tạo từ công ty
4. Năng động, có khả năng làm việc độc lập và xử lý vấn đề, chịu được áp lực công việc.
5. Sử dụng tốt tin học văn phòng (Excel, Powerpoint, Word)
QUYỀN LỢI
1. Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng hoa hồng (Quý, năm)
2. Trợ cấp giao thông, điện thoại, đỗ xe.
3. Cung cấp suất ăn trưa miễn phí tại văn phòng.
4. Đóng BHXH đầy đủ.
5. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
6. Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo sản phẩm, kỹ năng v.v
THÔNG TIN KHÁC
1. Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (8h30 - 17h30), nghỉ trưa 1h30p
2. Trụ sở chính: Số 42-48, đường B2, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM
3. VPDD: ML6-38 Vinhomes Green Bay, 07 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
4. Thông tin tham khảo:
+ Website Công ty: www.midea.com/vn/
+ Website Tập đoàn: www.midea-group.com/
+ Facebook chính thức: www.facebook.com/MideaVNThưởng
- Lương cơ bản (thỏa thuận) + thưởng KPI (Quý, năm).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng, chuyên môn v.v.
Chăm sóc sức khoẻ
- Đóng BHXH đầy đủ.
Khác
- Trợ cấp giao thông, điện thoại và đỗ xe.
- Cung cấp suất ăn trưa miễn phí tại văn phòng.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành