Mô tả công việc
- Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành-sửa chữa xe.
- Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn.
- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực sửa chữa, tư vấn dịch vụ sửa chữa.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
- Ưu tiên có GPLX dấu B2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
Hãy gia nhập THACO AUTO THANH XUÂN để trở thành một phần của hành trình chinh phục đỉnh cao:
Tại THACO AUTO THANH XUÂN, bạn sẽ được:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với thương hiệu xe uy tín hàng đầu Thế Giới.
- Tham gia đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.
- Chế độ BH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được reiview lương theo năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức kiến thức về sữa chữa chung.
- Có cơ hội thăng tiến cao trong một tập đoàn lớn và uy tín.
- Thưởng thức chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
- Lương cứng từ 8.000.000 /tháng + Thưởng năng suất bán hàng DVPT
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ bữa trưa miễn phí, đồng phục công ty,quà Tết, phụ cấp độc hại.
- Thử việc được 100% lương cứng.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành