- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Chung cư, toà nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện, Ban Quản Lý...
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Chủ động chăm sóc khách hàng đang có để duy trì tương tác, giữ mối liên hệ.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin của các công ty dịch vụ khác cùng lĩnh vực
- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Theo dõi và giám sát các công việc phụ trách.
- Phối hợp với Quản lý dịch vụ, Giám sát để theo dõi tiến độ thực hiện công việc tại dự án.
- Biết tham gia đấu thầu qua mạng các gói thầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Thực hiện các công việc khác từ BGĐ.- Trình độ : Đại học, ưu tiên Nữ
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint,...
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc- Lương: thoả thuận
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
- Nhiều hoạt động công ty hướng đến chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của thành viên: giải bóng đá công ty, quà sinh nhật, quà ngày phụ nữ, quà cho con em nhân dịp Tết thiếu nhi, quà Tết, quà Trung Thu, nghỉ mát... Cùng nhiều hoạt động khác từ công đoàn và đoàn thanh niên
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành