Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hồ sơ, giấy tờ liên quan tới Cửa hàng: Quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan đến các giao dịch giữa Công ty và Cửa hàng bao gồm: hoá đơn, phiếu xuất hàng, các bản công bố, các giấy tờ VSATTP
- Triển khai các chiến dịch Marketing của Công ty dành cho Cửa hàng theo từng thời điểm.
- Duy trì và phát triển doanh thu thông qua việc cung ứng nguyên vật liệu cho hệ thống Cửa hàng Nhượng quyền được phân công: Thực hiện, tiếp nhận các đơn đặt hàng từ phía Cửa hàng, theo dõi xuyên suốt đơn hàng bao gồm các thủ tục xuất hóa đơn, giao hàng...
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu nhận Nhượng quyền các thương hiệu của Công ty theo Database có sẵn hoặc tự tìm kiếm khách hàng (Chủ yếu qua Database...);
- Soạn thảo hợp đồng nhượng quyền; Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải quyết triệt để các vấn đề liên quan tới Cửa hàng Nhượng quyền theo quy định.;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế ... hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành F&B, quản lý chuỗi, phát triển cửa hàng FMCG, bán lẻ....
- Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn...
- Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
- Khả năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng tốt.
- Khả năng sử dụng Vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Quyền lợi
- Được tham gia các hoạt động giải trí thường xuyên do công ty tổ chức;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định, có thu nhập tốt;
- Được tham gia teambilding và đi du lịch 3- 4 tháng/ 1 lần theo quy định của công ty;
- Được cấp phát đầy đủ công cụ, dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Phúc lợi xã hội (BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ) đầy đủ theo quy định Nhà nước;
- Được hướng dẫn và đào tạo thêm về kiến thức chuyên môn phục vụ cho công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:00:03
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành