• Tham gia thiết lập kế hoạch cụ thể và thực hiện chiến lược kinh doanh của ngành hàng, đặt mục tiêu hoàn thành doanh số - doanh thu bán hàng theo tháng, quý, năm của công ty.
• Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát đội ngũ kinh doanh, căn cứ theo tình hình thị trường, đặt mục tiêu chiến lược kinh doanh được đo lường bằng chỉ số tăng trưởng.
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý, NPP trong địa bàn quản lý.
• Phân tích giá - chương trình của đối thủ để tham mưu và hỗ trợ GĐKD Miền áp dụng chính sách và chương trình sớm cho hệ thống.
• Đề xuất những cơ chế mới cho nhân viên cấp dưới, báo cáo khẩn trương với BLĐ về những điều chỉnh cần thiết cho ngành hàng.
• Đánh giá các ứng viên tiềm năng tại khu vực và đưa ra đề xuất với HR về vấn đề tuyển nhân sự phù hợp tại khu vực.• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh/Kinh tế, hoặc lĩnh vực Tiếp thị và Bán hàng
• Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Akzo Nobel Dulux - Jotun - 4 Oranges - Nippon - TOA - HINO - KANSAI .
• Có kinh nghiệm thực hiện kế hoạch quản lý đội ngũ kinh doanh phong phú và tổng thể
• Có kinh nghiệm nắm rõ hướng kinh doanh sản phẩm trong thời điểm hiện tại , phương hướng trọng điểm và phương thức vận hành của các doanh nghiệp truyền thống.Mức lương: 36tr - 40tr + Phụ cấp + thưởng ( cạnh tranh so với thị trường, sẽ thương lượng trong quá trình trao đổi chuyên môn)
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của nhà nước
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty và Tập đoàn : Lươngthưởng tháng, thưởngđịnh kỳ các kỳ nghỉ lễ, tết, lương thưởng tháng thứ 13, các chế độ ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ, sử dụng sản phẩm của tập đoàn với giá ưu đãi của CBNV
Được đào tạo, phát triển chuyên môn và kỹ năng theo định kỳ
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành