Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch Bán hàng và phát triển thị trường.
Cập nhật/ nắm bắt/ nghiên cứu thông tin thị trường để có những đề xuất/ tham vấn cho ban lãnh đạo.
Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chương trình Khuyến mãi, hậu mãi tới khách hang.
Quản lý các hoạt động vận hành tại cửa hàng: Chi phí, hàng hóa, vật tư dịch vụ, hình ảnh của cửa hàng, cơ sở vật chất.
Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh.
Quản lý nhân sự: Chấm công, sắp xếp ca làm, tuyển dụng, đào tạo cho nhân sự của cửa hang.
Làm các báo cáo theo yêu cầu và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinhTốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương hoặc Quản lý/Giám sát Kinh doanh, Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực siêu thị.
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
Kỹ năng quản lý đội nhóm.
Khả năng phân tích kinh doanh và lên kế hoạch hành động.
Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.Lương cứng: 15 - 25 triệu/ tháng + % hoa hồng + thưởng tháng.
Các chính sách đãi ngộ hấp dẫn như du lịch nghỉ dưỡng, team Building, tham gia sự kiện.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn đầy đủ.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
Thời gian làm việc từ 08 giờ 00 đến 17 giờ 30 , tháng nghỉ 4 ngày.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành