Mô tả công việc
· Đánh giá và xác định các cơ hội kinh doanh mới để thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trong thị trường hiện tại và tương lai.
· Thiết lập mục tiêu kinh doanh của công ty,
· Tìm kiếm các cơ hội phát triển mới, thúc đẩy Doanh thu công ty
· Trực tiếp làm việc với lãnh đạo để xác định phương hướng phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp
· Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
· Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty
· Thiết lập chính sách CSKH phù hợp với công ty
· Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
· Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ;
· Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học,.. có kiến thức cơ bản hoặc yêu thích các sản phẩm CNTT.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về linh vực CNTT, Viễn thông.
· Khả năng phán đoán nhanh nhạy trong xử lý công việc,
· Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
· Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn và thương lượng khách hàng tốt.
· Trung thực, cẩn thận, có tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn (theo năng lực);
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
· Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước;
· Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật …
· Tham gia các hoạt động liên hoan, nghỉ mát, … hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Buổi sáng từ 8h00 – 12h; Buổi chiều từ 13h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30 phút).
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành