Mô tả công việc
- Hướng dẫn và tư vấn cho những khách hàng tiềm năng về quyền lợi của thẻ thành viên khách sạn InterContinental Hanoi Westlake , mời họ tham gia trương trình Hội Viên Priority Privilege từ Công Ty
- Chăm sóc khách hàng cũ ,hỗ trợ đặt phòng ,nâng hạng phòng ,tư vấn các gói dịch vụ dành cho Hội Viên
- Không yêu cầu đi thị trường ,số lượng data khách hàng cực kì lớn
- Có kinh nghiệm về khách sạn ,du lịch ,gói dịch vụ là lợi thế
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, ứng xử thông minh trong các tình huống
- Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp, ham học hỏi, yêu thích công việc kinh doanh
- Khả năng chịu được áp lực và chủ động trong mọi tình huống
- Vui vẻ, hòa đồng và luôn duy trì thái độ tích cực
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Đem hồ sơ trực tiếp lên văn phòng và tham gia phỏng vấn
- Địa chỉ: Phòng 206, Tầng 2, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng hằng tuần và hằng tháng hấp dẫn!!
- Hoa hồng hàng tuần hấp dẫn
- Chúng tôi cung cấp TIỀN THƯỞNG LỚN NHẤT trong ngành! $$$
- Chơi các trò chơi vui nhộn để kiếm tiền thưởng hàng ngày $$$
- Giành giải thưởng cho nhân viên giỏi hàng tháng $$$
- Lương tháng 13 $$$
- Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng và kiến thức sản phẩm trong lĩnh vực du lịch / nhà hàng / khách sạn.
- Cơ hội tương tác và làm việc với khách hàng VIP (chủ doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh, ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Làm việc cho một Công Ty quốc tế danh tiếng, và một khách sạn 5 sao sang trọng tại Hà Nội
- Hưởng chế độ lương, thưởng theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập không giới hạn, dựa trên kinh nghiệm và thái độ của bạn.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành