Được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng,
Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng,
Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ: Hình thức thân thiện, ưa nhìn
Có LapTop, Kỹ năng tin học văn phòng
Kinh nghiệm: Năng lực thuyết trình tự tin, lắm bắt tâm lý khách hàng tốt
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm về sales là một lợi thế
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Thích giao tiếp, gặp khách hàng, yêu thích công việc bán hàng
Quyền lợi
Phụ cấp khác: Công tác phí
Thời gian học việc, thử việc: Học việc 01 tháng, thử việc 02 tháng (Trong thời gian học việc và thử việc được hưởng lương cứng tối thiểu 8tr + % Doanh Thu + Các chế độ thưởng như nhân viên chính thức...)
Đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Nhiều chương trình training nâng cao năng lực
Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, nhiệt huyết
Lương tháng 13, review lương định kỳ
Teambuilding du lịch nghỉ mát hằng năm
Tiệc sinh nhật, thưởng lễ tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
BHXH, BHYT,BHTN và các quy định khác theo Luật lao độngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành