Quản lý khách hàng hiện tại, chủ động tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng.
Theo dõi đơn hàng; ghi nhận phản hồi của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Cập nhật thông tin, theo dõi & phân tích thị trường.
Cập nhật các chỉ số theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm online)Không yêu cầu kinh nghiệm
Ngoại hình khá, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, truyền thông, MKT,...
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi
Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
Biết sử dụng các phần mềm Microsoft officeThu nhập 10 - 20m++
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành