Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích, đề xuất các công việc kiểm tra, sửa chữa cần thiết.
Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.
Giám sát tiến độ công việc của KTV và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Kiểm tra chất lượng bảo hành, sửa chữa, nghiệm thu với khách hàng.
Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán.
Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
Đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.
Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
Trực chăm sóc khách hàng theo lịch phân công.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu công việc chung của công ty.Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành ô tô, Cơ khí
Kiến thức: kiến thức về ô tô và dịch vụ ô tô . Thành thạo tin học
Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.
Kỹ năng khác: giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả. Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, truyền đạt trong công việc
Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Du lịch hàng năm.
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13,... theo hiệu quả kinh doanh.
Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
Có hỗ trợ suất cơm trưa.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành