Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong ngành dệt may.
- Tìm hiểu thực trạng tình hình sử dụng sản phẩm và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
- Nắm bắt các thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo đề xuất lên cấp trên những vấn đề phát sinh có giải pháp giải quyết.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dệt may hoặc liên quan.
- Năng động, nhiệt tình.
- Cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn.
- Trợ cấp chuyên cần 1.000.000 / tháng
- Nghỉ thứ 7, CN được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, nhân viên được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia nước ngoài.
Công ty Kim Sora chuyên sản xuất- gia công hàng may mặc và khẩu trang y tế xuất khẩu, tập trung vào thị trường khó tính – Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạọ quản lý theo quy trình Nhật Bản – Kim Sora không ngừng mở rộng quy mô, chuyển đổi hình thức kinh doanh, tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Kim Sora đến với thị trường trong nước và quốc tế.