Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, bao gồm việc: mua sắm, phát triển các nhà cung cấp vận chuyển hiện tại và tìm kiếm nhà cung cấp mới. Tìm nguồn vận chuyển từ các nhà cung cấp hiện tại/mới, thúc đẩy sự tăng trưởng từ việc tìm nguồn cung cấp cạnh tranh về giá và đảm bảo chi phí vận chuyển ở mức bằng hoặc thấp hơn thị trường trên toàn doanh nghiệp.
Trách nhiệm:
· Chịu trách nhiệm tìm nguồn dịch vụ vận chuyển cho các dự án kinh doanh hiện tại và mới trong phạm vi ngân sách được cung cấp bởi quản lý giải pháp vận chuyển, bao gồm dịch vụ vận chuyển nội địa (đường bộ, đường sắt, đường biển). Khả năng tìm nguồn dịch vụ vận chuyển quốc tế là một lợi thế lớn.
· Tiếp tục nghiên cứu và mở rộng mạng lưới nhà cung cấp để nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.
· Phát triển và duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp cung cấp thông tin để đánh giá năng lực, hiệu suất dịch vụ, mức giá tiêu chuẩn và các thông số khác hỗ trợ quy trình định giá của quản lý giải pháp vận chuyển.
· Hợp tác với đội ngũ vận hành vận chuyển để giải quyết các vấn đề liên quan đến chi phí, mức dịch vụ và năng lực của nhà cung cấp.
· Áp dụng xu hướng và kiến thức trong ngành để phát triển các đề xuất tìm nguồn chiến lược cho doanh nghiệp.
· Phát triển và thực hiện quy trình đấu thầu vận chuyển.
· Hợp tác với nhà cung cấp để báo giá cho các yêu cầu phát sinh trong phạm vi hiện tại theo ngân sách được cung cấp bởi quản lý giải pháp vận chuyển.
Chuẩn bị bảng báo giá tiêu chuẩn.
Yêu Cầu Công Việc
- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tìm nguồn dịch vụ vận chuyển.
- Kinh nghiệm làm việc với nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn Việt Nam.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Nhiệt tình, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm cao.
- Làm việc minh bạch và thận trọng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
King là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong ngành công nghiệp thương hiệu vải. Được thành lập vào năm 1982, công ty dành riêng cho việc phát triển, sản xuất và bán các vật liệu và hệ thống in thương hiệu. Trong nhiều thập kỷ, một số lượng lớn các thương hiệu thời trang và dệt may quốc tế đã áp dụng các sản phẩm King và các sản phẩm của họ được xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia và khu vực. Công ty hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng trăm triệu mét vuông năng lực sản xuất hàng năm tại Trung Quốc, họ đã thành lập các công ty phân tử ở Hồng Kông, Việt Nam và Bangladesh và thiết lập hệ thống sản xuất, dịch vụ và hậu cần địa phương để xây dựng khả năng phân phối toàn cầu. Và sử dụng hệ thống SAP để quản lý tinh gọn của doanh nghiệp. King đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với một số trường đại học kỹ thuật tại Trung Quốc. Hơn 10 trung tâm R & D của họ có bằng thạc sĩ và công ty đã nhận được một số bằng sáng chế, ủng hộ sự tương tác thường xuyên giữa khách hàng và bộ phận kỹ thuật. Các vật liệu do công ty cung cấp được chứng nhận bởi TESTEX® Thụy Sĩ OEKO-TEX STANDARD100 LỚP I. Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống IS9001, 14000, 1800 và luôn kiểm soát chặt chẽ an toàn, bảo vệ môi trường và chất lượng. Công ty thực hiện chiến lược phát triển bền vững và đi đầu trong ngành để thực hiện chuyển đổi hệ thống quy mô lớn hệ thống tái chế năng lượng, nước và hơi nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tái tạo và đóng góp các nỗ lực bảo vệ môi trường của chính họ trong chuỗi công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1982
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành