Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
King là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong ngành công nghiệp thương hiệu vải. Được thành lập vào năm 1982, công ty dành riêng cho việc phát triển, sản xuất và bán các vật liệu và hệ thống in thương hiệu. Trong nhiều thập kỷ, một số lượng lớn các thương hiệu thời trang và dệt may quốc tế đã áp dụng các sản phẩm King và các sản phẩm của họ được xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia và khu vực. Công ty hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng trăm triệu mét vuông năng lực sản xuất hàng năm tại Trung Quốc, họ đã thành lập các công ty phân tử ở Hồng Kông, Việt Nam và Bangladesh và thiết lập hệ thống sản xuất, dịch vụ và hậu cần địa phương để xây dựng khả năng phân phối toàn cầu. Và sử dụng hệ thống SAP để quản lý tinh gọn của doanh nghiệp. King đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với một số trường đại học kỹ thuật tại Trung Quốc. Hơn 10 trung tâm R & D của họ có bằng thạc sĩ và công ty đã nhận được một số bằng sáng chế, ủng hộ sự tương tác thường xuyên giữa khách hàng và bộ phận kỹ thuật. Các vật liệu do công ty cung cấp được chứng nhận bởi TESTEX® Thụy Sĩ OEKO-TEX STANDARD100 LỚP I. Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống IS9001, 14000, 1800 và luôn kiểm soát chặt chẽ an toàn, bảo vệ môi trường và chất lượng. Công ty thực hiện chiến lược phát triển bền vững và đi đầu trong ngành để thực hiện chuyển đổi hệ thống quy mô lớn hệ thống tái chế năng lượng, nước và hơi nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tái tạo và đóng góp các nỗ lực bảo vệ môi trường của chính họ trong chuỗi công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1982
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành