Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.200.000 VND/tháng
- Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian training.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
- Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
- Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
- Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
- Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
- Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
- Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
- Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
King là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong ngành công nghiệp thương hiệu vải. Được thành lập vào năm 1982, công ty dành riêng cho việc phát triển, sản xuất và bán các vật liệu và hệ thống in thương hiệu. Trong nhiều thập kỷ, một số lượng lớn các thương hiệu thời trang và dệt may quốc tế đã áp dụng các sản phẩm King và các sản phẩm của họ được xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia và khu vực. Công ty hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng trăm triệu mét vuông năng lực sản xuất hàng năm tại Trung Quốc, họ đã thành lập các công ty phân tử ở Hồng Kông, Việt Nam và Bangladesh và thiết lập hệ thống sản xuất, dịch vụ và hậu cần địa phương để xây dựng khả năng phân phối toàn cầu. Và sử dụng hệ thống SAP để quản lý tinh gọn của doanh nghiệp. King đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với một số trường đại học kỹ thuật tại Trung Quốc. Hơn 10 trung tâm R & D của họ có bằng thạc sĩ và công ty đã nhận được một số bằng sáng chế, ủng hộ sự tương tác thường xuyên giữa khách hàng và bộ phận kỹ thuật. Các vật liệu do công ty cung cấp được chứng nhận bởi TESTEX® Thụy Sĩ OEKO-TEX STANDARD100 LỚP I. Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống IS9001, 14000, 1800 và luôn kiểm soát chặt chẽ an toàn, bảo vệ môi trường và chất lượng. Công ty thực hiện chiến lược phát triển bền vững và đi đầu trong ngành để thực hiện chuyển đổi hệ thống quy mô lớn hệ thống tái chế năng lượng, nước và hơi nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tái tạo và đóng góp các nỗ lực bảo vệ môi trường của chính họ trong chuỗi công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1982
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành