Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lắng nghe, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (7-9 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
King là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong ngành công nghiệp thương hiệu vải. Được thành lập vào năm 1982, công ty dành riêng cho việc phát triển, sản xuất và bán các vật liệu và hệ thống in thương hiệu. Trong nhiều thập kỷ, một số lượng lớn các thương hiệu thời trang và dệt may quốc tế đã áp dụng các sản phẩm King và các sản phẩm của họ được xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia và khu vực. Công ty hướng đến sự hài lòng của khách hàng, ngoài dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng trăm triệu mét vuông năng lực sản xuất hàng năm tại Trung Quốc, họ đã thành lập các công ty phân tử ở Hồng Kông, Việt Nam và Bangladesh và thiết lập hệ thống sản xuất, dịch vụ và hậu cần địa phương để xây dựng khả năng phân phối toàn cầu. Và sử dụng hệ thống SAP để quản lý tinh gọn của doanh nghiệp. King đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với một số trường đại học kỹ thuật tại Trung Quốc. Hơn 10 trung tâm R & D của họ có bằng thạc sĩ và công ty đã nhận được một số bằng sáng chế, ủng hộ sự tương tác thường xuyên giữa khách hàng và bộ phận kỹ thuật. Các vật liệu do công ty cung cấp được chứng nhận bởi TESTEX® Thụy Sĩ OEKO-TEX STANDARD100 LỚP I. Công ty đã thông qua chứng nhận hệ thống IS9001, 14000, 1800 và luôn kiểm soát chặt chẽ an toàn, bảo vệ môi trường và chất lượng. Công ty thực hiện chiến lược phát triển bền vững và đi đầu trong ngành để thực hiện chuyển đổi hệ thống quy mô lớn hệ thống tái chế năng lượng, nước và hơi nước, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tái tạo và đóng góp các nỗ lực bảo vệ môi trường của chính họ trong chuỗi công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1982
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành