Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Số lượng: 02 nhân sự
- 01 nhân sự phụ trách địa bàn: Thủ Đức, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ.
- 01 nhân sự phụ trách địa bàn: Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q11, huyện Cần Giờ, huyện Nhà Bè.
- Chịu trách nhiệm doanh thu & phát triển đại lý lĩnh vực PHỤ KIỆN TỦ & CỬA NỘI THẤT (Bản lề tủ, ray trượt, bản lề cửa, khoá cửa điện tử, khoá cửa cơ, bản lề sàn, kẹp kính,…) trên cơ sở chi phí theo quy định của công ty.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có: nhận đơn đặt hàng, triển khai chính sách đẩy hàng đến Đại lý, chăm sóc tinh thần Đại lý (tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ,…).
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh, hỗ trợ và chào bán sản phẩm mới đến Đại lý.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai nhận diện thương hiệu tại đại lý như biển bảng, tủ kệ.
- Theo dõi tồn kho, chủ trì thu hồi công nợ của Đại lý.
- Xử lý các nghiệp vụ sau bán hàng: bảo hành; đổi trả hàng,…
- Giám sát hàng giả, hàng nhái của doanh nghiệp.
- Phản hồi chính sách bán hàng của đối thủ.
- Báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện kế hoạch theo tuần, tháng với Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên bán hàng kênh Đại lý trong lĩnh vực phân phối hàng PHỤ KIỆN TỦ & CỬA NỘI THẤT HAY SẢN PHẨM KỸ THUẬT.
- Kỹ năng phân tích sản phẩm – khách hàng – thị trường, tìm kiếm và chăm sóc Khách hàng tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Thành thạo Excel, Word, Power Point.
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.
- Có khát vọng với ngành bán hàng sản phẩm kỹ thuật.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi
- Chính sách chia lương, thưởng rõ ràng, minh bạch.
- Các chính sách hỗ trợ Sale: thưởng mở đại lý mới, công tác phí, quy chế công nợ, chi phí vận hành riêng cho P.Sale, thưởng nóng,...
Tổng thu nhập = Lương cứng 15 triệu + Lương thâm niên + Lương hiệu quả công việc (không giới hạn).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Công tác phí
- Phương thức trả lương 3P
Tổng thu nhập = Lương cứng 15tr + Lương thâm niên + Lương hiệu quả không giới hạn - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khoá học chuyên nghiệp để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm làm việc
- Độ tuổi: 23 - 32
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 -> Sáng Thứ 7, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng và vui vẻ.
- Phúc lợi:
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Lương ngày phép được thanh toán hàng tháng và các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các sự kiện nội bộ: sinh nhật nhân viên, 8/3, sinh nhật công ty, 20/10, Giáng sinh, Tất niên, Tân niên.
- Tham quan du lịch: 1 lần/ năm. - Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.