Mô tả công việc
- Hiểu và nắm vững kiến thức sản phẩm của công ty.
- Tiếp thị & bán sản phẩm của công ty tại các đại lý, NPP trong khu vực quản lý
- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng bằng các tính năng ưu việt của sản phẩm công ty bán ra.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu, doanh số, công nơ khách hàng đối với khu vực được giao
- Chịu sự chỉ đạo công việc của lãnh đạo trực tiếp công ty.
- Chăm sóc khách hàng, lập đơn hàng, giải quyết và xử lý các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến chính sách hậu mãi, bảo hành sản phẩm hàng hóa.
- Thu thập và xác minh thông tin thị trường bao gồm sản phẩm cạnh tranh, đối thủ, nhu cầu và ý kiến khách hàng
- Tuân thủ quy định của công ty tại các điểm làm việc được phân công và thời gian làm việc.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.
Yêu cầu công việc
- Các bạn đã tốt nghiệp THPT hoặc Trung Cấp chuyên nghiệp trở lên.
- Nam/Nữ nhanh nhẹn, tự tin, trung thực.
- Lanh lợi, tháo vát, giỏi giao tiếp, có óc kinh doanh, thuyết phục khách hàng tốt.
- Thích kinh doanh
- Nhà khu vực TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh công việc, năng lực thành tích theo chính sách của công ty.
- Được đảm bảo các quyền và nghĩa vụ của người lao động theo pháp luật quy định trong quá trình làm việc tại nơi làm việc.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, rèn luyện nâng cao các kỹ năng nhân sự nhằm thực hiện tốt công việc chuyên môn do Công ty tổ chức.
- Lương: 10tr/ tháng, +++
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.