Mô tả công việc
Mục Tiêu Công Việc: Chuyên viên Hỗ Trợ Khách Hàng chịu trách nhiệm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, đặc biệt là PGĐ Vùng & Trưởng Nhóm Kinh Doanh trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng Corporate. Nhiệm vụ chính là đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của dự án và quan hệ khách hàng được quản lý một cách hiệu quả.
Trách Nhiệm Cụ Thể:
Hỗ Trợ Quản Lý Khách Hàng (25%):
Xử lý các yêu cầu và phản ánh từ phía khách hàng, đồng thời đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và khách hàng triển khai xong.
Xây dựng các khung tiêu chí, phân loại các nhóm khách hàng để có kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ đặc biệt.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Hợp đồng, Phụ lục, thiết lập tài khoản hồ sơ Khách hàng.
Theo Dõi Dự Án (15%):
Xem xét đánh giá các khách hàng mà PKD đề xuất theo đúng khung tiêu chí khách hàng Key. Đề xuất tới GĐV, PGĐ Vùng
Cập nhật thông tin chi tiết và đảm bảo sự chính xác của dữ liệu trong hệ thống.
Theo dõi và báo cáo về tiến trình thực hiện các dự án, đảm bảo rằng các cam kết đối với khách hàng được thực hiện đúng hẹn.
Đối Tác và Liên Kết (15%):
Xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ đối tác, đồng thời đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết đúng cách.
Phối hợp với Kinh doanh và AfterSale địa bàn để có kế cũng như phương án xử lý hỗ trợ khách hàng một cách triệt để và dịch vụ tốt nhất theo qui định của công ty.
Hỗ trợ nhóm đối tác trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác chiến lược.
Hỗ Trợ Tư Vấn và Giải Pháp (15%):
Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc cung cấp tư vấn chuyên sâu về giải pháp thanh toán cho khách hàng.
Tham gia các cuộc họp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ.
Chăm Sóc Khách Hàng (20%):
Xây dựng các kế hoạch chăm sóc cụ thể theo tuần, tháng, quí với từng nhóm đối tượng khách hàng của Phòng Kinh doanh
Tạo và duy trì bản ghi chi tiết về mỗi cuộc gặp gỡ và cuộc gọi với khách hàng.
Phối hợp với PGĐ- TN lên các kịch bản meeting, cà phê, workshop theo nhóm ngành, mùa vụ...
Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng cũ và mới để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng.
Có kế hoạch gặp gỡ, thăm hỏi, kiểm tra dịch vụ thực tế tại điểm.
Báo Cáo và Thống Kê (10%):
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình trạng dự án, tiến độ và các vấn đề gặp phải.
Tổ chức và duy trì các thông số và thống kê liên quan đến hiệu suất của đội ngũ kinh doanh.
Báo cáo doanh số, doanh thu (TPV) hàng tuần, tháng, quí.
Thực hiện các công việc được giao.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc:
Kỹ năng làm việc với số liệu
Kỹ năng giao tiếp kết nối tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách tận tình, tỷ mỉ.
Sự hiểu biết về lĩnh vực thanh toán và tài chính.
Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
Bằng cấp đại học/cao đẳng, ưu tiên cho những người có chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, fintech,..
Kinh nghiệm:
Ưu tiên kinh nghiệm trên 01 năm ở các vị trí Kinh doanh lĩnh vực thanh toán, tài chính,..
Có kinh nghiệm quản lý mối quan hệ khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.
Quyền lợi
Quyền lợi:
Lương cơ bản: 8- 10 triệu/tháng (tùy theo năng lực). Tổng thu nhập 10 – 12 triệu ++
Hoa hồng TPV giao dịch theo lợi nhuận của Phòng Kinh doanh
Phụ cấp: 1 triệu đồng (điện thoại, xăng xe,..)
Được hưởng tháng lương 13 và đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Luật Lao Động như: bảo hiểm xã hội; thưởng Lễ, Tết.
Thưởng theo quý/năm căn cứ vào lợi nhuận TPV của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:50:02
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.