Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc – bao gồm nhưng không giới hạn trong việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng và phiên dịch trong các cuộc trao đổi của khách hàng với công ty.
- Thực hiện công việc kết nối khách hàng (Giới thiệu công ty, tạo mối quan hệ với khách hàng, tham gia cùng với các phòng ban khác trong công tác đấu thầu)
- Chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngôn ngữ Trung hoặc từng du học/ làm việc tại Trung Quốc
1. Kỹ năng công việc
- Kỹ năng nghe, nói, viết, thuyết trình bằng tiếng Trung thành thạo;
- Kỹ năng giao tiếp, chuyển ngữ linh hoạt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Chủ động quản lý và hoạch định công việc để hoàn thành mục tiêu của mình;
- Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới.
2. Kinh nghiệm tối thiểu
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 02 năm thông dịch, phiên dịch, sale trong lĩnh vực xây dựng.
- Có
3. Địa điểm làm việc
- Văn phòng
Chế độ:
· Mức lương: 15.000.000 ~ 20.000.000 lương cứng + % hoa hồng khi giao dịch dự án thành công. Đảm bảo mức thu nhập bình quân 40.000.000 ~ 50.000.000/tháng.
· Thử việc 2 tháng, 85% lương.
· Du lịch hàng năm
· Thưởng:
o Tháng lương thứ 13
o Thưởng các ngày lễ tết
· Thời gian làm việc: Linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.