Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm NỘI THẤT VÀ GIA DỤNG.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm NỘI THẤT VÀ GIA DỤNG phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công NỘI THẤT VÀ GIA DỤNG cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh NỘI THẤT VÀ GIA DỤNG, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công NỘI THẤT VÀ GIA DỤNG với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
8. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
9. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
10. Công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, marketing
- Thành thạo Vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Giao tiếp được ngôn ngữ Tiếng việt và đọc hiểu ngôn ngữ Tiếng Anh.
3. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực liên quan.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.