Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thiết bị y tế, vật tư tiêu hao
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Phân tích nhu cầu thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, vật tư tiêu hao
- Được đào tạo về sản phẩm và giải pháp công ty cung cấp
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến y tế, kỹ thuật điện tử hoặc kinh doanh
- Có kiến thức cơ bản về quy trình mua bán, thầu tại các bệnh viện công, tư
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.