Mô tả công việc
1. Xác định và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về công cụ, dụng cụ, thiết bị tập thể hình; đặc biệt là các đầu mối khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ, câu lạc bộ thể hình, Spa...
2. Đàm phán và chốt dự án.
3. Theo dõi và quản lý các dự án được giao
4. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
5. Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng
6. Phối hợp với các bộ phận để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, thu hồi nợ.
7. Làm việc với cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài.
Yêu cầu công việc
1. Tiếng Anh/Tiếng Việt giao tiếp tốt.
2. Kinh nghiệm bán hàng B2B tối thiểu 2 năm trở lên.
3. Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm bán hàng dự án
4. Sẵn sàng học hỏi và chủ động hành động để trở thành thành viên của một nhóm năng động và phát triển nhanh.
5. Có mối quan hệ tốt với các nhà phát triển dự án thương mại như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ, câu lạc bộ thể hình, Spa, Phòng khám, Bệnh viện,.. là một lợi thế.
6. Nam & Nữ, tuổi: 27 - 35.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: Lương cố định +% doanh số + thưởng (Từ 15-30 triệu/tháng)
2. Mức lương cạnh tranh và chính sách hoa hồng, thưởng doanh số hấp dẫn;
3. Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
4. Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
5. Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, khẳng định bản thân.
6. Kế hoạch đào tạo, đào tạo và phát triển sản phẩm liên tục.
7. Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.