Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí này thuộc phòng ban: Ecommercce
Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
- Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
- Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.
2. Tổ chức bán hàng:
- Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
- Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
- Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
- Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.
3. Quản trị sản phẩm, nhóm ngành hàng cho từng mục tiêu kinh doanh bằng hệ thống báo cáo, phân tích và đánh giá.
- Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.
4. Nghiên cứu, đánh giá, thông tin thị trường; Thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
- Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
- Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.
5. Mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng Ecommerce, vận hành trên Ecommerce.
- Thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Powerpoint, Excel.
- Năng động, cầu thị, đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.