Mô tả công việc
làm việc tại Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì quan hệ và phát triển nguồn khách hàng;
- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hoa hồng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Môi trường làm việc văn minh, năng động...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực resort/ khách sạn 4* trở lên,
Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, quản trị du lịch nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh...
Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có khả năng thương lượng, đàm phán;
Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược
Thành thạo tin học Văn phòng: Word, Excel, Power Point...
Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học
Độ tuổi: không giới hạn
Yêu cầu hồ sơ
- ( Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo
- Các bằng cấp liên quan
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Tên liên hệ: CN CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG- ROSA ALBA RESORT TUY HÒA
- Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 09, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
- Địa chỉ VP HCM: 150 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
- Điện thoại liên hệ: (0257) 222.2222; 0913218869 (Ms. Duyên)
- Gửi hồ sơ vào mail Nộp hồ sơ hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.