Mô tả công việc
1. Phụ trách khách hàng hiện tại thuộc thị trường miền Nam theo khu vực/khách hàng được Giám đốc tuyến phân bổ.
2. Tìm khách hàng mới và hoàn thành doanh thu.
3. Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày trên hệ thống PIC
4. Nhận điện thoại bán hàng
5. Kiểm soát việc xử lý sự cố tại địa điểm của khách hàng
6. Giữ liên lạc với khách hàng nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu mới nào
7. Phát triển khách hàng tiềm năng từ khách hàng hiện tại để có cơ hội kinh doanh tiềm năng
8. Đẩy mạnh và theo dõi các khoản phải thu của khách hàng cho đến khi khách hàng thanh toán xong
9. Chuẩn bị bài thuyết trình bán hàng cho khách hàng
10. Đàm phán với khách hàng theo hướng dẫn của Quản lý.
11. Hợp tác với Nhóm Phát triển Kinh doanh và/hoặc Bộ phận liên quan để có đủ thông tin cho yêu cầu mới/khách hàng tiềm năng
12. Chuẩn bị các tài liệu bán hàng (tức là Tính toán chi phí, Báo giá, Hợp đồng, v.v.) để trình phê duyệt và/hoặc cho khách hàng
13. Phụ trách các yêu cầu mới và/hoặc khách hàng tiềm năng của Nhật Bản/các nước khác cho Giám đốc tuyến trong trường hợp cần thiết
14. Theo dõi hợp đồng mua bán (gia hạn nếu cần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ dưới 30t
- Tốt nghiệp ĐH
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm sales
- Tiếng Nhật giao tiếp tương đương N2 & tiếng Anh cơ bản
■Salary: max 1000$ gross
■Shutte Bus: có xe đưa đón từ HCM
■Working condition:
8h00 ~ 16h00: Monday ~ Friday;
8h00 ~ 11h45: Saturday.
Two Sat-off/ month
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng và tăng lương hàng năm theo KPI
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn con người.
- Tối đa 20 ngày nghỉ phép/năm
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.