Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 04
1. 03 Kỹ sư làm việc tại Trung tâm Kiểm chuẩn chất lượng xét nghiệm y học
Nhiệm vụ
– Tham gia sản xuất các chương trình ngoại kiểm do trung tâm triển khai;
– Tham gia vào công tác trợ giảng các khoá đào tạo ngắn hạn của trung tâm;
– Tham gia vận hành máy móc, trang thiết bị thuộc các chương trình ngoại kiểm trung tâm triển khai;
– Thực hiện theo dõi, bảo trì, bão dưỡng hệ thống máy móc, trang thiết bị của trung tâm;
– Thực hiện tư vấn, đánh giá các phòng xét nghiệm theo Tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học;
– Hỗ trợ triển khai dịch vụ Kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị của trung tâm;
– Xây dựng và duy trì ISO 9001; ISO 17043; ISO 17025; ISO 13528.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trung tâm.
2. 01 Kế toán viên
Nhiệm vụ:
– Theo dõi việc thanh toán các chương trình ngoại kiểm của các đơn vị theo khu vực được phân công;
– Lập dự toán thu – chi, trích lập các quỹ trong năm;
– Theo dõi việc thanh toán các hoạt động thường quy: hoá chất, vật tư, văn phòng phẩm, điện nước;
– Thực hiện công tác mua sắm cho trung tâm;
– Thanh quyết toán nguồn kinh phí liên thông;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trung tâm.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
– Ứng viên là công dân Việt Nam;
– Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.
– Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
– Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
3.1. Đối với Kỹ sư:
3.1.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực công việc dự kiến phân công, ưu tiên các chuyên ngành thuộc khối ngành khoa học sức khoẻ, khoa học kỹ thuật, công nghệ kỹ thuật và khoa học tự nhiên.
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp khoa học công nghệ.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm.
3.1.2. Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:
– Có khả năng, am hiểu và nắm vững nguyên lý xét nghiệm.
– Am hiểu về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động xét nghiệm.
– Có khả năng vận hành bảo trì bảo dưỡng, quản lý máy móc trang thiết bị.
– Am hiểu về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động bảo trì bảo dưỡng, kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị.
– Có khả năng xây dựng và triển khai ISO 9001; ISO 17043; ISO 17025; ISO 13528;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
3.2. Đối với Kế toán viên:
3.2.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo bồi dưỡng
– Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán hoặc tài chính;
– Chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán;
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm.
3.2.2. Tiêu chuẩn về năng lực, chuyên môn nghiệp vụ:
– Có khả năng, am hiểu, tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán, nguyên lý kế toán, các chế độ tài chính, thống kê, các chuẩn mực kế toán và thông tin kinh tế có liên quan;
– Nắm được các quy định cụ thể về hình thức và phương pháp kế toán; các chế độ kế toán áp dụng trong ngành, lĩnh vực kế toán nhà nước;
– Có khả năng tiếp thu, nắm bắt và kỹ năng sử dụng công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật hiện đại để trao đổi và sử dụng các tài liệu kế toán, thông tin kế toán, phần mềm kế toán, chứng từ điện tử và giao dịch điện tử;
– Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm;
– Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
– Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng so với thời điểm nộp hồ sơ).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3 x 4 cm.
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Kỹ sư, Kế toán viên
– Quyết định
nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).
V. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
– Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 29/3/2024.
– Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng, trong giờ hành chính), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Nguồn tin: ump.edu.vn
Công ty Kwong Lung Meko chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế biến lông vũ kết hợp với may mặc. Nhà xưởng của Công ty đặt tại KCN Trà Nóc (Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ) với diện tích hơn 17.000 m², lực lượng công nhân hơn 1.300 người. Xưởng được trang bị hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng. Ngoài ra bí quyết thành công của Kwong Lung Meko còn nằm ở chữ Tín, luôn cam kết giao hàng đúng hẹn và đúng chất lượng; được các đối tác, khách hàng tin tưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.