Mô tả công việc
1. Hỗ trợ kỹ thuật nội bộ:
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên liên quan đến phần cứng, phần mềm, và hệ thống mạng.
Cài đặt, cấu hình, và bảo trì thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy chiếu, điện thoại IP.
Giải quyết các sự cố kỹ thuật thông thường (lỗi phần mềm, kết nối mạng, lỗi thiết bị).
2. Quản lý và bảo trì hệ thống:
Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống máy tính, mạng nội bộ, và các thiết bị liên quan.
Đề xuất, triển khai và cập nhật các phần mềm, hệ điều hành khi cần thiết.
3. Quản lý tài sản IT:
Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản IT, bao gồm máy tính, thiết bị mạng, và các tài sản công nghệ khác.
Đảm bảo các thiết bị được bảo trì và sử dụng đúng cách.
4. Sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng đơn giản
Kiểm tra và sửa chữa các vấn đề nhỏ trong văn phòng như ổ cắm điện, bóng đèn, hoặc dây cáp không hoạt động.
Đảm bảo các thiết bị như máy in, máy photocopy, và hệ thống liên lạc nội bộ luôn sẵn sàng hoạt động.
Hỗ trợ lắp đặt, tháo dỡ hoặc sửa chữa đơn giản các thiết bị nội thất văn phòng khi cần thiết.
3. Hỗ trợ triển khai và nâng cấp hệ thống
Tham gia hỗ trợ các dự án IT nhỏ (ví dụ: nâng cấp mạng, triển khai máy chủ).
Đề xuất cải thiện hệ thống IT để nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
4. Báo cáo và quản lý sự cố
Ghi nhận, theo dõi và báo cáo các vấn đề kỹ thuật trong nội bộ văn phòng.
Đề xuất giải pháp để giảm thiểu thời gian gián đoạn do sự cố kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên.
Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office,...).
Có kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính, mạng, và các thiết bị văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, kiên nhẫn khi làm việc với nhân viên không có chuyên môn IT.
Có khả năng sửa chữa cơ bản các thiết bị văn phòng và hỗ trợ các công việc sửa chữa nhỏ trong văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Lantro (Việt Nam) là một phần của Tập đoàn LanTroVision, có Trụ sở chính đặt tại Singapore và thuộc MIRAIT Holding với Trụ sở chính tại Nhật Bản. Lantro (Việt Nam) đã mở tại Việt Nam được 14 năm với Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và hai Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng. Mục tiêu của chúng tôi ở đây là phát triển trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Hạ tầng CNTT và mang lại nhiều giá trị hơn cho mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Kể từ khi bắt đầu kinh doanh, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều nhu cầu, quy mô và độ phức tạp khác nhau, giờ đây chúng tôi sẽ đạt được hàng nghìn điểm. LanTroVision cũng được các doanh nghiệp kinh doanh, tổ chức nhà nước và chính quyền địa phương lựa chọn. Khách hàng biết rằng, khi hợp tác với chúng tôi, họ tin tưởng vào dự án với những bàn tay giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy, đồng thời có đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ có trình độ đa dạng.