Mô tả công việc
Lưu và quản lý tất cả thông tin khách hàng trong báo cáo danh mục khách hàng.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bằng cách gia hạn và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và xác định các cơ hội kinh doanh mới trong nhiều phân khúc thị trường khác nhau.
Phát triển các chiến lược để giữ chân khách hàng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với họ.
Thường xuyên liên hệ với khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của họ với các dịch vụ của công ty và thu thập phản hồi.
Giới thiệu công ty đến các khách hàng tiềm năng và quản lý mối quan hệ với các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và hiểu xu hướng thị trường.
Lên kế hoạch cho các nhiệm vụ hàng tuần và hàng tháng để tuân thủ các kế hoạch đã được phê duyệt.
Soạn thảo và gửi email giới thiệu đến các nhà phát triển trò chơi ở nước ngoài để giới thiệu công ty và dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh
Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với các kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình và giải quyết vấn đề
Có kinh nghiệm bán hàng; ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Global market sales là điều cần thiết. Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành trò chơi điện tử là một lợi thế
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn gấp
Thành thạo công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, quản lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả
Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh trực tuyến
Quyền lợi
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (9 giờ sáng- 6 giờ chiều).
Hưởng mức thu nhập cạnh tranh dựa trên năng lực của bạn, với các đợt xét duyệt lương hàng năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động với cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Được cung cấp thiết bị tối ưu cho công việc của bạn, và không gian làm việc đầy đủ tiện nghi và thoải mái.
Nhận full lương trong thời gian thử việc, tham gia bảo hiểm xã hội full lương, kiểm tra sức khỏe hàng năm, và nhiều hơn nữa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:35:02
Lantro (Việt Nam) là một phần của Tập đoàn LanTroVision, có Trụ sở chính đặt tại Singapore và thuộc MIRAIT Holding với Trụ sở chính tại Nhật Bản. Lantro (Việt Nam) đã mở tại Việt Nam được 14 năm với Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và hai Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng. Mục tiêu của chúng tôi ở đây là phát triển trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Hạ tầng CNTT và mang lại nhiều giá trị hơn cho mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Kể từ khi bắt đầu kinh doanh, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều nhu cầu, quy mô và độ phức tạp khác nhau, giờ đây chúng tôi sẽ đạt được hàng nghìn điểm. LanTroVision cũng được các doanh nghiệp kinh doanh, tổ chức nhà nước và chính quyền địa phương lựa chọn. Khách hàng biết rằng, khi hợp tác với chúng tôi, họ tin tưởng vào dự án với những bàn tay giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy, đồng thời có đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ có trình độ đa dạng.