Mô tả công việc
- Phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là các thị trường tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tham gia vào các sự kiện triển lãm quốc tế để quảng bá sản phẩm của Công ty
- Tiếp đón khách hàng tới thăm quan và làm việc tại nhà máy
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm công nghiệp, xây dựng, khoáng sản là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, viết).
- Sử dụng hệ thống CRM (ví dụ: Salesforce, HubSpot, Zoho được ưu tiên).
- Có kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng tự động hóa bán hàng.
- Kiến thức chuyên sâu về LinkedIn và các nền tảng B2B khác để tạo khách hàng tiềm năng.
- Hiểu biết về tự động hóa marketing và chiến lược email marketing.
- Kỹ năng
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
· Giao tiếp và tương tác.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Tỉ mỉ và có kỹ năng tổ chức tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lương cứng từ 20-30tr+ hỗ trợ + thưởng % doanh thu
- Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, Sáng từ 8h-12h, Chiều từ 13h30-17h, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ các ngày lễ, tết hưởng nguyên lương
- Thưởng vào các dịp Lễ, tết (từ 500k-1tr), Lương tháng 13; Thưởng thâm niên, Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định sau 01 tháng thử việc
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ theo quy định Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, đoàn kết, nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo để nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn;
- Chế độ phúc lợi: Tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi, hiếu hỉ, tặng quà vào các ngày lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10, trung thu, 1/6...
- Được tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa đa dạng, hấp dẫn: Thể thao, đọc sách, liên hoan, sinh nhật, team building...
Lantro (Việt Nam) là một phần của Tập đoàn LanTroVision, có Trụ sở chính đặt tại Singapore và thuộc MIRAIT Holding với Trụ sở chính tại Nhật Bản. Lantro (Việt Nam) đã mở tại Việt Nam được 14 năm với Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và hai Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng. Mục tiêu của chúng tôi ở đây là phát triển trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Hạ tầng CNTT và mang lại nhiều giá trị hơn cho mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Kể từ khi bắt đầu kinh doanh, chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều nhu cầu, quy mô và độ phức tạp khác nhau, giờ đây chúng tôi sẽ đạt được hàng nghìn điểm. LanTroVision cũng được các doanh nghiệp kinh doanh, tổ chức nhà nước và chính quyền địa phương lựa chọn. Khách hàng biết rằng, khi hợp tác với chúng tôi, họ tin tưởng vào dự án với những bàn tay giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy, đồng thời có đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ có trình độ đa dạng.