Bonus based on the business result & personal achievement
Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và xử lí vấn đề khách hàng gặp phải khi mua hàng trên các sàn TMĐT và Tiktok shop • Hỗ trợ thông tin và hướng xử lí cho đối tác về những vấn đề liên quan đến khách hàng. • Tiếp nhận và xử lí bảo hành sản phẩm từ khách và đối tác. • Hỗ trợ thông tin cho khách trên các sàn TMĐT và Tiktok shop • Tiếp nhận cuộc gọi của khách và xử lí. • Xử lí hàng lỗi trên hệ thống SAP. • Làm một số báo cáo cho cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Ứng viên dưới 1 năm kinh nghiệm • Biết cách giao tiếp và thuyết phục khách hàng • Nắm bắt vấn đề và xử lí tình huống • Chịu được áp lực công việc • Kiểm soát cảm xúc tốt • Biết lắng nghe và kiên trì, tận tâm với khách hàng • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
BENEFITS: • Chế độ khen thưởng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc. • Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. • Đăng ký báo hiểm trọn gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm. • Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần. • Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6 (8h30 ~ 17h30)