A. Hệ thống thông tin nội bộ:
- Thu thập, phân tích, quản lý và báo cáo hệ thống thông tin nội bộ.
- Thiết lập và quản lý an toàn thông tin nội bộ.
- Xây dựng kế hoạch bảo vệ an toàn thông tin hàng năm và giám sát hoạt động bảo vệ an toàn thông tin.
- Xây dựng, kiểm tra và đánh giá hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS) nội bộ.
- Quản lý toàn bộ hệ thống máy tính, phần mềm diệt virus.
- Phối hợp xây dựng các chương trình bán vé, kế toán, nhân sự/tiền lương, quản lý khách hàng/thành viên, trang chủ, v.v...
- Quản lý Hợp đồng dịch vụ máy tính với bên thứ ba.
- Quản lý sự cố hệ thống máy tính.
B. Kinh Doanh:
- Phân tích quản lý tình hình kinh doanh toàn công ty và đề ra các biện pháp cải tiến.
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến nhiệm vụ trên.
- Quản lý con dấu công ty và chữ ký.
- Quản lý thay đổi hội đồng thành viên, BGĐ, tiến hành thủ tục điều chỉnh giấy phép đầu tư, kinh doanh.
- Quản lý các hợp đồng bảo hiểm về an toàn, CSVC,...
- Quản lý các Hợp đồng tư vấn của công ty luật. Tư vấn pháp luật (rà soát) và xin ý kiến.
- Thực hiện Quyết định tăng vốn và vay vốn đầu tư.
- Hỗ trợ công việc tài chính khác.