Mô tả công việc
- Đăng ký thông tin cho BN mới/ cũ/ cập nhật thông tin cho BN hiện có/Registers for new/ old/ update existing patients.
- Đặt lịch hẹn khám/ Making appointments
- Hướng dẫn BN thực hiện theo quy trình khám hoặc KSK và theo dõi quá trình KSK bao gồm lịch khám và báo cáo/Guide health check-up patients to do the health check-up process.
- Tư vấn các hồ sơ, phí, hóa đơn ước tính, xuất viện bao gồm các chính sách và khuyến mãi của bệnh viện/Consult the documents, fee, bill estimate, discharge…including hospital policies, promotions.
- Công việc của một thu ngân liên quan đến việc tính phí, thu cọc, thủ tục thanh toán, hoàn trả/ Billing: collecting deposits, payment, refunding….
- Bảo hiểm: Nhận diện công ty bảo hiểm ký kết tại AIH, tư vấn cho khách hàng về quy trình bảo lãnh viện phí. Thực hiện công việc của một nhân viên bảo hiểm sau giờ hành chính/ngày chủ nhật/ngày lễ/ Insurance: Identify the insurance company contracted at AIH, and advise customers on the direct billing process. Performing the work of an insurance employee after office hours/Sundays/holidays.
- Tư vấn chi phí liên quan đến nhập, xuất viện và các dịch vụ đi kèm / Consult hospitalization fee, discharge and related services.
- Làm thủ tục nhập viện cho khách hàng / Perform admission procedures for customers.
- Thực hiện thủ tục xuất viện cho khách hàng và các hướng dẫn cần thiết/ Carry out hospital discharge procedures for customers and provide necessary instructions.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung/ Perform other duties may be assigned by direct superior as necessary to ensure the continuity of service of the department in particular, and the hospital in general.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Từ 13 ngày phép năm
Yêu cầu công việc
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, team work and responsible.
- Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.
- Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.
- Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.
- Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, Kế toán, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, Accountant or equivalent.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào tạo ra những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa và bền vững cho khách hàng. Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành mối quan hệ cùng có lợi cho khách hàng, đội ngũ của chúng tôi và cộng đồng địa phương nơi chúng tôi tọa lạc.
Mười năm trước, ba du khách ba lô đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Campuchia và con người nơi đây và thấy mình liên tục kéo dài thời gian lưu trú. Khi họ làm quen với người dân địa phương và khám phá ra vẻ đẹp bị đánh giá thấp của đất nước thường bị bỏ qua này, họ cũng phải đối mặt với tình trạng nghèo đói vô cùng của Campuchia.
Ngày nay, Mad Monkey đã có mặt tại Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Lào, Việt Nam và Úc, với kế hoạch mở rộng nhanh chóng trên toàn khu vực. Mad Monkey là nhóm nhà trọ thúc đẩy chuyến phiêu lưu, tạo điều kiện kết nối mạnh mẽ, tạo ra những khoảnh khắc biến đổi, tập hợp những người tuyệt vời nhất, tạo ra những kỷ niệm suốt đời và khiến du khách cảm thấy sống động.