Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Tại Mad Monkey, chúng tôi tự hào tạo ra những trải nghiệm du lịch có ý nghĩa và bền vững cho khách hàng. Tìm hiểu cách chúng tôi thúc đẩy du lịch có trách nhiệm để định hình lại ngành du lịch thành mối quan hệ cùng có lợi cho khách hàng, đội ngũ của chúng tôi và cộng đồng địa phương nơi chúng tôi tọa lạc.
Mười năm trước, ba du khách ba lô đã bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Campuchia và con người nơi đây và thấy mình liên tục kéo dài thời gian lưu trú. Khi họ làm quen với người dân địa phương và khám phá ra vẻ đẹp bị đánh giá thấp của đất nước thường bị bỏ qua này, họ cũng phải đối mặt với tình trạng nghèo đói vô cùng của Campuchia.
Ngày nay, Mad Monkey đã có mặt tại Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Lào, Việt Nam và Úc, với kế hoạch mở rộng nhanh chóng trên toàn khu vực. Mad Monkey là nhóm nhà trọ thúc đẩy chuyến phiêu lưu, tạo điều kiện kết nối mạnh mẽ, tạo ra những khoảnh khắc biến đổi, tập hợp những người tuyệt vời nhất, tạo ra những kỷ niệm suốt đời và khiến du khách cảm thấy sống động.