Thực hiện các cuộc gọi telesales để tư vấn khách hàng theo data công ty cấp
Giới thiệu sản phẩm của Công Ty cho khách hàng tiềm năng
Hỗ trợ khách hàng, xử lý, giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàngTốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng... hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chịu được áp lực công việcLương căn bản 7-9triệu + hoa hồng+ thưởng hấp dẫn
Thu nhập 20-100 triệu/tháng
Hỗ trợ 2-4 triệu chi phí marketing hàng tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực
Được đào tạo, cầm tay chỉ việc
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
Công ty TNHH Mailee chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ăn vặt : thanh gạo lứt ngũ cốc rong biển / chà bông , rong biển kẹp hạt dinh dưỡng, gạo lứt sấy, cốm gạo lứt cháy tỏi, cốm gạo lứt rong biển, rong biển cháy tỏi. .… với thương hiệu Mailey. Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng tiện lợi GS25, 7- Eleven và các nhà phân phối trên toàn quốc.
Các sản phẩm snack của chúng tôi được xuất từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm snack thơm ngon, tiện dụng và giàu giá trị dinh dưỡng, chúng tôi luôn quan tâm đến việc nghiên cứu phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ sản xuất, để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.